Máy đo đường huyết Omron HGM-111

Máy đo đường huyết Omron HGM-111:
1. Thông tin chung
Máy đo đường huyết HGM-111 từ Omron sẽ giúp bạn theo dõi tình hình sức khỏe của gia đình mình hiệu quả. Máy có thể đo nhanh trong 5 giây, mang đến kết quả chính xác tức thì. Que thử kèm theo được mã hóa tự động, giúp loại bỏ các lỗi mã hóa sai có thể dẫn đến rủi ro sai liều lượng thuốc điều trị bệnh. Đặc biệt, máy có thể lưu lại đến 512 kết quả với ngày, giờ đo và báo kết quả trung bình của 7 ngày, 14 ngày và 30 ngày đo trước để bạn theo dõi diễn biến sức khỏe của mình dễ dàng.
Máy đo đường huyết Omron HGM-111
Click xem chi tiết sản phẩm: máy đo đường huyết Omron HGM-111

Que thử được mã hóa tự động: Que thử kèm theo được mã hóa tự động, giúp loại bỏ các lỗi mã hóa sai có thể dẫn đến rủi ro sai liều lượng thuốc điều trị bệnh.
Đo nhanh trong 5 giây: Máy đo đường huyết Omron giúp bạn đo lượng đường trong máu nhanh chóng chỉ trong vòng 5 giây, tiết kiệm thời gian và cho kết quả chính xác hơn.
Lượng máu thử nhỏ: Máy chỉ cần 1 lượng máu mẫu 1µL lấy ở mao mạch từ đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay, không gây đau hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bộ nhớ lớn: Máy có thể lưu lại đến 512 kết quả với ngày, giờ đo và báo kết quả trung bình của 7 ngày, 14 ngày và 30 ngày đo trước để bạn dễ theo dõi tình hình sức khỏe của mình.

Báo lỗi khi que hết hạn: Máy có tín hiệu báo lỗi khi sử dụng que thử quá hạn, bị hỏng hoặc que đã qua sử dụng, bảo đảm kết quả đo được chính xác.
Thiết kế tiện dụng: Bạn có thể dễ dàng đọc kết quả đo nhờ đèn màn hình sáng, rõ. Máy cũng có chức năng cài đặt chế độ trước và sau khi ăn.
Bạn cũng có thể lưu kết quả đo sang máy tính (qua cổng USB riêng của Omron). Có nắp trượt bỏ que thử sau khi đo an toàn, tiện dụng. 
Lưu ý: Máy sử dụng que thử đường huyết HGM-STP20, khách hàng có thể mua thêm que thử này.
2. Thông số kỹ thuật

- Bảo hành 5 năm.
- Trọng lượng 70g,
- Hiển thị: Màn hình LCD.
- Kích thước: 93 x 52,3 x 25,3mm.
- Nguồn điện: 2 pin CR2032.
- Thời gian sử dụng: Que thử: 90 ngày từ ngày mở nắp hộp.
- Quy cách đóng gói: 1 máy, 1 bút lấy máu, 10 que thử, 10 kim lấy máu, hộp đựng, sổ theo dõi, hướng dẫn sử dụng.
- Thời gian đo 5 giây. 
- Mỗi máy có hệ số quy đổi đơn vị mmol sang mg và ngược lại.
3. Thông tin về hãng Omron
Omron là một thương hiệu của Nhật Bản, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, chuyên nghiên cứu, phát triển và kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bệnh viện, phần mềm quản lý sức khỏe và các dịch vụ liên quan tới sức khỏe. Tất cả các sản phẩm của Omron đều không có các hóa chất theo quy định.